Bài giảng Môn Tin học - Trò chơi Sticks

2. Quy tắc chơi

Đưa con trỏ chuột vào các que.

 Nếu con trỏ chuột chuyển thành hình dấu cộng thì em nháy chuột que đó sẽ biến mất.

- Nhiệm vụ của em là nháy chuột nhanh và chính xác các que để làm biến mất hết que.

- Nhiệm vụ của em là nháy chuột nhanh và chính xác các que để làm biến mất hết que.

 

ppt5 trang | Chia sẻ: shichibukai | Lượt xem: 2062 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung Bài giảng Môn Tin học - Trò chơi Sticks, để tải tài liệu về máy bạn hãy click vào nút TẢI VỀ
KIỂM TRA BÀI CŨ ? Khởi động trò chơi Dots. Chơi trò chơi Dots chọn mức 3x3? Thứ ngày tháng 10 năm 2014 Tin học Nháy đúp chuột lên biểu tượng để khởi động trò chơi Sticks (đọc là xtíc). Màn hình xuất hiện. Thứ ngày tháng 10 năm 2014 Tin học Đưa con trỏ chuột vào các que. Nếu con trỏ chuột chuyển thành hình dấu cộng thì em nháy chuột que đó sẽ biến mất. - Nhiệm vụ của em là nháy chuột nhanh và chính xác các que để làm biến mất hết que. - Khi hết que, em sẽ được máy tính “chúc mừng” thành tích. Thứ ngày tháng 10 năm 2014 Tin học Sau khi kết thúc lượt chơi, em chọn Yes để tiếp tục lượt chơi mới, chọn No để thoát khỏi trò chơi. Thứ ngày tháng 10 năm 2014 Tin học CỦNG CỐ – DẶN DÒ Giáo viên nhận xét tiết thực hành học sinh. Chấm điểm những máy thực hành tốt. Học sinh nhắc lại qui tắc chơi trò chơi Sticks. Học bài và chuẩn bị bài sau. 

File đính kèm:

  • ppttiet 15.ppt
Bài giảng liên quan