Bài giảng Tin học Lớp 3 - Bài 2: Trò chơi Dots - Nguyễn Thị Hữu
1. Khởi động:
Nháy đúp chuột vào biểu tượng Dots trên màn hình nền.
Mục đích của trò chơi Dots:
Giúp em rèn luyện các thao tác dùng chuột máy tính và luyện trí thông minh.
Chµo mõng quÝ ThÇy, C« vÒ dù giê th¨m líp Môn: Tin học Lớp: 3A GV: Nguyễn Thị Hữu Trò chơi “ô chữ vàng” 1 2 3 4 Nháy nút chuột nhanh hai lần liên tiếp. N H A Y D U Một bộ phận dùng để điều khiển máy tính. H U O T C Người bạn mới của em (làm quen ở bài một). A Y T I N H M Hàng phím chứa 2 phím có gai. O S O C P C H U O T DOTS Bài 2: Trò chơi Dots 1. Khởi động: Biểu tượng trò chơi Dots 1. Khởi động: Nháy đúp chuột vào biểu tượng Dots trên màn hình nền. 2. Quy tắc chơi: 1 3 2 Điểm của máy tính Điểm của em Mục đích của trò chơi Dots: Giúp em rèn luyện các thao tác dùng chuột máy tính và luyện trí thông minh.
File đính kèm:
- bai_giang_tin_hoc_lop_3_bai_2_tro_choi_dots_nguyen_thi_huu.ppt